Tẩu thuốc là gì? Hướng dẫn cách sử dụng tẩu chuyên nghiệp

Tẩu thuốc là gì? Phụ kiện này có đặc điểm như nào? Sử dụng có khó không? Đây đều là những câu hỏi được không ít người băn khoăn.

Để bạn đọc có những đáp án chính xác, bài viết dưới đây Thuốc Lào Tấn Phát đã tổng hợp tất tần tật các thông tin liên quan đến tẩu hút thuốc. Bạn hãy dành chút thời gian để tham khảo bài viết dưới đây nhằm có cái nhìn tổng quát nhé.

Tẩu thuốc lào là gì?

Tẩu hút thuốc lào là phụ kiện cần thiết để người dùng có thể sử dụng khi hút thuốc lá sợi và thuốc lào. Hiện nay tẩu thuốc được bày bán trên thị trường rất đa dạng, tùy vào sở thích của mình bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm có hình dạng, kích thước, chất liệu… khác nhau để có trải nghiệm tốt nhất khi dùng.

tau-thuoc-1
Tẩu thuốc là phụ kiện được sử dụng để hút thuốc lá sợi và thuốc lào

Top 5 Loại Thuốc Lào Ngon, Ngất Ngây Lòng Người

Đặc điểm của tẩu thuốc

Một chiếc tẩu thuốc được cấu thành bởi những bộ phận cơ bản, bao gồm đầu tẩu, vòi hút và phần lọc. Mỗi một bộ phận đều có chức năng riêng, cụ thể:

  • Đầu tẩu: Bộ phận người dùng có thể nhét thuốc sợi, thuốc lào vào.
  • Vòi hút: Bộ phận người dùng đặt miệng vào để hút thuốc.
  • Phần lọc: Bộ phận này được lắp đặt bên trong, chức năng chính là tạo ra khí, khói thuốc từ đầu tẩu vào vòi hút để người dùng hút. Lõi lọc thường có kích cỡ dao động từ 3-9mm, thiết kế rời để người dùng dễ vệ sinh, làm sạch khi cần.
tau-thuoc-2
Đặc điểm hình dáng cơ bản của tẩu thuốc

Hầu hết tẩu hút thuốc lào trên thị trường bây giờ đều được các đơn vị sản xuất thủ công để đảm bảo tính năng sử dụng tốt, độ bền lâu dài khi dùng. Không khó để bắt gặp những sản phẩm có kiểu dáng đẹp, chất liệu cao cấp ở đủ mọi tầm giá.

Xuất Khẩu Thuốc Lào: Cơ Hội Và Thách Thức Đối Mặt

Hướng dẫn cách sử dụng tẩu thuốc chuyên nghiệp

Để bạn có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị của thuốc lá, thuốc lào khi dùng tẩu thuốc, dưới đây chúng tôi đã hướng dẫn cách dùng tẩu thuốc cực kỳ chi tiết. Từng bước đều được miêu tả rõ, bạn hãy theo dõi để dễ áp dụng theo:

Bước 1

Việc đầu tiên bạn cần làm đó là chuẩn bị tẩu thuốc và một số vật dụng cần thiết. Bao gồm thuốc lào/thuốc lá sợi/thuốc lá điếu, dụng cụ nhồi thuốc, dụng cụ vệ sinh tẩu và bật lửa chuyên dụng cho tẩu.

Bước 2

Sau đó bật nắp đầu tẩu để nhồi thuốc lào/thuốc lá sợi hoặc nhét thuốc lá điếu vào. Để nén chặt thuốc, bạn có thể sử dụng thiết bị nén thuốc chuyên nghiệp để gia tăng độ hiệu quả. Chú ý bề mặt thuốc cần được ấn nhè nhẹ để đảm bảo sự bằng phẳng hơn.

tau-thuoc-3
Nhồi thuốc lào/thuốc lá sợi vào đầu tẩu

Thuốc Lào Loại Đặc Biệt Say Mê, Đượm Vị, Thoải Mái – Tân Phát

Bước 3

Người dùng tiến hành châm lửa đúng cách bằng cách quẹt que diêm hoặc dùng bật lửa chuyên dụng dành cho tẩu thuốc. Chú ý đưa ngọn lửa vào gần bề mặt thuốc tẩu, cùng lúc đó người dùng cần kết hợp vừa bập và nhả hơi ổn định để hút thuốc.

Bước 4

Khi các sợi thuốc bắt lửa, lúc này chúng sẽ nở bung ra nên người dùng cần tiếp tục dùng dụng cụ nhồi thuốc và châm lửa 2-3 lần để hút sạch cối tẩu. Chú ý khi thuốc trong tẩu cháy đều thì người dùng nên rít hơi vào khoang miệng, sau đó nhả khói một cách từ từ chậm rãi để thuốc trong tẩu cháy đều.

tau-thuoc-4
Hút bằng vòi hút của tẩu thuốc, cần rít hơi đều để thuốc trong tẩu cháy đều

Lợi ích đặc biệt của tẩu thuốc lào

Hiện nay phụ kiện nay đang được rất nhiều yêu thích, chọn mua và sử dụng. Bởi vì tẩu thuốc có thể mang đến vô số công dụng tuyệt vời cho người dùng trong quá trình hút thuốc. Có thể kể tới:

  • Kiểu dáng đẹp mắt, chất liệu đa dạng, đảm bảo giá trị thẩm mỹ khi sử dụng.
  • Kích cỡ nhỏ gọn, dễ mang theo bên mình khi đi ra ngoài, có thể dùng ở mọi nơi.
  • Phần lọc của tẩu thuốc có thể loại bỏ 40-70% các chất độc hại có trong sợi thuốc.
  • Giữ nguyên hương vị, không bị mất mùi đặc trưng của thuốc lá sợi và thuốc lào.

Góp phần bảo vệ màu môi, men răng cho người dùng. Giảm thiểu tình trạng thâm môi, răng ố, dính mùi thuốc trên ngón tay…

Thuốc Lào Nặng Nhất – Thuốc Lào Hoằng Hóa Có Gì Đặc Biệt?

Kinh nghiệm chọn mua tẩu thuốc

Nếu bạn có ý định sử dụng loại phụ kiện này thì cần bỏ túi ngay tips chọn mua hữu ích đã được nhiều anh em “mách” nhau. Khi áp dụng bạn sẽ tìm được tẩu thuốc phù hợp với nhu cầu sử dụng, sở thích cá nhân và hạn mức tài chính của mình, cụ thể:

Địa điểm bán phù hợp

Bạn nên tìm đến những cửa hàng, đơn vị cung cấp tẩu thuốc uy tín, đã hoạt động nhiều năm. Một địa chỉ chuyên nghiệp sẽ phân phối sản phẩm chất lượng, có chế độ bảo hành uy tín.

tau-thuoc-5
Bạn nên mua tẩu thuốc lào tại đơn vị phân phối uy tín

Kiểu dáng, chất liệu

Bạn cần đảm bảo chiếc tẩu bạn lựa chọn đáp ứng được nhu cầu sử dụng hàng ngày của mình. Kiểu dáng cần đáp ứng tốt sở thích cá nhân, chất liệu sản phẩm nên làm từ vật liệu cao cấp để đảm bảo tính an toàn, độ bền tối ưu khi dùng.

Thuốc Lào Đắt Nhất Việt Nam Làm Say Đắm Người Cầm Điếu

Giá bán tẩu thuốc

Một chiếc tẩu phù hợp với hạn mức tài chính của bản thân sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái khi mua và sử dụng. Để bản thân không gặp phải tình trạng mua hớ, mua ở chỗ bán quá đắt… Tốt hơn hết bạn hãy tham khảo sản phẩm ở một vài cửa hàng rồi mới quyết định nên mua ở đơn vị có giá bán ưu đãi nhất.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đọc cũng hiểu rõ hơn về tẩu thuốc – một phụ kiện tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thuốc lào và thuốc lá sợi. Nếu bạn muốn mua một chiếc tẩu thuốc lào đẹp mắt, chất lượng, giá tốt thì liên hệ cho Thuốc Lào Tấn Phát nhé.

Tham Khảo Thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *