Mua điếu cày Đà Nẵng ở đâu chất lượng?

Điếu cày Đà Nẵng hầu hết được nhập từ các tỉnh chế tác điếu cảnh nổi tiếng trên cả nước như Thanh Hóa, Hòa Bình, Phú Thọ, Nghệ An,…

Lựa chọn đúng địa chỉ mua điếu cày uy tín, chính hiệu vừa đảm bảo chất lượng điếu cày, vừa đảm bảo độ phê, chất lượng khói khi hút thuốc lào. Thuốc Lào Tân Phát chuyên phân phối thuốc lào, điếu cày chính gốc Thanh Hóa tại địa bàn Đà Nẵng và các tỉnh thành trên khắp cả nước.

thuốc lào tân phát 2024-05-25 12-51-56 (1)
Thuốc lào mộc 100% loại đặc biệt thượng hạng, hút Êm say, đầm vị, thơm khói, phê lâu – không nóng cổ, không khé – Liên hệ đặt hàng 0326699245

Đặc điểm của điếu cày Đà Nẵng

Điếu cày Đà Nẵng được làm từ nhiều loại chất liệu khác nhau như tre, nứa. Ngày nay điếu cày được cải tiến và sử dụng nhiều loại chất liệu khác nhau như:

Thân điếu hình ống trụ, rỗng ở bên, có chiều dài khoảng từ 40cm đến 60cm. Các dòng điếu cày mini sẽ có kích thước nhỏ gọn hơn từ 30-40cm. Dòng điếu cày phổ thông có kích thước 60-70cm. Các dòng điếu cày mini biến hình có kích thước 30-40cm và đạt kích thước full nếu được kéo nòng.

dieu-cay-da-nang-1
Hình 1: Điếu cày được làm từ nhiều chất liệu khác nhau

Cấu tạo của điếu cày Đà Nẵng

Các dòng điếu cày Đà Nẵng có cấu tạo tương tự với điếu cày thông thường với các bộ phận chính như: Thân điếu, nõ điếu, chân đế điếu,… Cùng một số bộ phận đi kèm nhằm tăng tính thẩm mỹ, tăng tính năng của điếu.

Thân điếu cày Đà Nẵng

Thân điếu cày Đà Nẵng được làm từ nhiều loại vật liệu như tre, trúc, nứa, cây quế, gỗ thịt, kim loại, thậm chí là từ vỏ chai rượu Chivas, chai nhựa,… Đây là bộ phận chính của chiếc điếu. Kích thước tiêu chuẩn của thân điếu thường là khoảng 65cm dài, đường kính ống khoảng 5.5cm.

dieu-cay-da-nang-2
Hình 2: Điếu cày được sử dụng phổ biến tại Việt Nam

Đối với các loại điếu cày mini (điếu cày du lịch), chiều dài sẽ ngắn hơn, khoảng 45cm để thuận tiện cho việc bảo quản và di chuyển. Bên trong thân điếu có một đáy chặn bằng đốt tre, đốt nứa để chứa nước. Tùy thuộc vào chất liệu làm điếu mà người thợ làm điếu cày có thể lựa chọn khúc tre có 1 hoặc nhiều đốt.

Nỏ điếu cày Đà Nẵng

Phần nõ điếu thường được làm bằng gỗ như: Gỗ mun, gỗ nhãn, gỗ trắc,…. Nõ điếu sẽ được chế thành hình dạng phễu, với một đầu nhọn và một đầu phễu xòe ra. Một đầu sẽ được cắm vào phần gần cuối của thân điếu cày. Đây là nơi để đặt thuốc lào trước khi châm lửa.

Chân đỡ điếu cày Đà Nẵng

Chân điếu cày được làm từ gỗ như gỗ nhãn, gỗ trắc, gỗ mun, gỗ lim,… Chân điếu sẽ được chạm khắc tinh xảo theo các hình thù con vật quen thuộc như: Cá chép, hình nghê, hình sừng hoẵng,  ôm chặt thân điếu. Chân đỡ giúp cho điếu không bị đổ hoặc lăn, đồng thời tránh cho nước trong thân điếu đổ ra ngoài.

dieu-cay-da-nang-3
Hình 3: Điếu cày tre nứa được ưa chuộng

Đế điếu cày

Phần đế điếu cày được làm bằng cao su với công năng chính là bảo vệ đáy điếu khỏi va đập và tránh trơn trượt khi đặt xuống đất sau khi sử dụng.

Một số phụ kiện trang trí điếu

Để tăng tính thẩm mỹ, giá trị cho điếu cày Đà Nẵng, nghệ nhân làm điếu sẽ sử dụng thêm một số phụ kiện trang trí điếu. Thông thường điếu sẽ được trang trí bằng lá đồng, bọc đồng quanh thân điếu, miệng điếu hoặc đáy điếu. Ngoài ra có thể dùng mây đan thành họa tiết để đan quanh thân điếu. Hoặc chạm khắc trực tiếp các họa tiết lên thân điếu với điếu gỗ, sử dụng máy cắt CNC với điếu nứa.

Cơ chế chống đổ nước trong điếu cày

Để chống đổ nước ra bên ngoài bên trong thân điếu sẽ có một cơ chế đặc biệt. Cơ chế này bao gồm một đốt phía trên được bít kín, chỉ hở một lỗ nhỏ có gắn một ống dẫn xuống ngăn chứa khói phía dưới. Ngoài ra, trên nõ điếu còn có thể có một nút cao su bịt có thể tháo ra và đậy vào, để tránh tình trạng nước rỉ ra từ nõ điếu.

Cơ chế tăng giảm độ dài điếu cày mini biến hình

Các loại điếu cày mini có vấn đề là hút bị nóng. Để khắc phục tình trạng này thợ điếu cày thường chế tạo một cây inox vừa khít bên trong thân điếu để có thể kéo dài khoảng cách với lửa, giống như điếu cày tiêu chuẩn. Đây được gọi là cơ chế điếu cày rút (điếu cày biến hình). Điếu cày mini biến hình có kích thước bình thường là 35-40cm, khu được rút full nòng sẽ đạt chiều dài lên đến 60cm. Dòng điếu này ngày càng được ưa chuộng nhờ mang đến nhiều ưu điểm, tính năng và sự tiện lợi.

Địa chỉ mua điếu cày Đà Nẵng uy tín, chính hiệu, giá tốt

Anh em đang sinh sống, học tập, du lịch, làm việc tại Đà Nẵng có nhu cầu mua điếu cày chất lượng có thể yên tâm lựa chọn Thuốc Lào Tân Phát. Đơn vị của chúng tôi tự hào phân phối điếu cày Đà Nẵng chính hiệu Thanh Hóa với mẫu mã đa dạng, mức giá thành phải chăng. Sản phẩm được làm thủ công bởi nghệ nhân, thợ làm điếu lành nghề.

dieu-cay-da-nang-4
Hình 4: Mua điếu cày Đà Nẵng chất lượng tại Thuốc Lào Tân Phát

Điếu cày Đà Nẵng được làm từ đạng các chất liệu như tre, nứa, gỗ, mẫu mã, kích thước, giá thành phong phú. Tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích cũng như điều kiện mà anh em có thể lựa chọn các mẫu điếu cày phù hợp như: Điếu cày thông thường, điếu cày mini, điếu cày mini biến hình,… Truy cập ngay vào địa chỉ website: https://thuoclaotanphat.com/ để tham khảo và đặt mua sản phẩm.

THUỐC LÀO TÂN PHÁT

  • Địa Chỉ 1: Số Nhà 23, Thôn Cẩm Vinh, Xã Hoằng Tân, Hoằng Hoá, Thanh Hoá.
  • Địa Chỉ 2: 1110/45 Đường DT743A, KP. Tân Long, Tân Đông Hiệp, Dĩ An , Bình Dương.
  • Số Điện Thoại: 0326699245
  • Website: https://thuoclaotanphat.com

Tham Khảo Thêm:

Thuốc Lào Nghệ An – Hương Vị Đặc Trưng Dành Cho Những Người Sành Điệu
Thuốc Lào – Công Dụng Và Các Loại Chính Thường Gặp
Diếu Cày, Điếu Thuốc Lào – Nét Đẹp Gắn Với Văn Hoá Việt
Thuốc Lào Thanh Hóa Chuẩn Vị Êm Say
Thuốc Lào Tiên Lãng – Nét Độc Đáo Của Vùng Đất Cảng
Mua Thuốc Lào Online Ở Đâu Uy Tín, Đảm Bảo Thuốc “Xịn”?
Thuốc Lào Đắt Nhất Việt Nam Làm Say Đắm Người Cầm Điếu
Mua Thuốc Lào Bình Dương Chất Lượng, Hút Êm Say – Thuốc Lào Tân Phát
Thuốc Lào Gò Vấp Chất Lượng, Uy Tín – Thuốc Lào Tân Phát
Mua Thuốc Lào Quận 7 Chất Lượng, Giá Tốt – Thuốc Lào Tân Phát
Tân Phát – Đại Lý Thuốc Lào Chính Gốc Quảng Xương, Thanh Hóa Ngon
Thuốc Lào Loại Đặc Biệt Say Mê, Đượm Vị, Thoải Mái – Tân Phát
Điếu Cày Tre Đúng Chuẩn – Món Quà Thư Giãn Tuyệt Hảo
Tất Tần Tật Về Điếu Cày Quế Độc Lạ, Thơm Nồng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *